Facebook Ads

5 Lợi ích từ Quảng cáo Facebook

Bạn đang quan tâm và nghĩ đến việc sử dụng quảng cáo trên Facebook để tiếp cận cho khách hàng thấy sản phẩm hay dịch vụ của mình? Và bạn tự tin rằng bạn sẽ có được khách hàng tiềm năng, doanh số sẽ được tăng lên.

Đúng rồi đó, điều bạn nghĩ chỉ còn 1 bước nữa, hãy tìm hiểu những lợi ích của Quảng cáo Facebook mang lại và đưa ra quyết định của mình.

1.MỌI NGƯỜI ĐỀU VÀO FACEBOOK.

Nếu nói mọi người đều dùng Facebook thì điều này đã đúng từ rất lâu rồi, đơn giản là vì mạng xã hội lớn nhất hành tinh này đang có hơn 2 tỷ người dùng.

Giờ đây, mọi người đều vào Facebook, đó là một thói quen.

Hầu hết khách hàng của bạn đang lướt qua Facebook hàng ngày. Trên thực tế, chỉ trong quý đầu tiên của năm 2018, nền tảng này đã có 2,19 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng.

Và phần lớn người dùng xem qua các trang mà họ yêu thích hay theo dõi rất nhiều lần trong ngày. Cho dù họ đang ở nơi làm việc hay ngồi trong phòng chờ tại văn phòng của bác sĩ. Đây là một nền tảng thường xuyên được truy cập trên các thiết bị di động và máy tính.

Đặt thương hiệu của bạn trước rất nhiều người, sẽ làm tăng nhận thức về thương hiệu của bạn. Ngay cả khi người tiêu dùng không mua hàng ngay lập tức, họ sẽ có nhiều khả năng nghĩ về thương hiệu của bạn khi họ sẵn sàng mua hàng vì nó được đặt trước mặt họ.

2. QUẢNG CÁO FACEBOOK LÀ HÌNH THỨC QUẢNG CÁO HỢP LÝ NHẤT.

Chi phí quảng cáo đơn giản trên Facebook là rất rẻ, điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho các công ty khởi nghiệp.

Sự khác biệt thậm chí còn kịch tính hơn khi bạn so sánh giá của quảng cáo Facebook với các loại quảng cáo khác như báo chí, TV, biển hiệu,… Bạn có thể chi chỉ hơn 100 nghìn đồng cho một quảng cáo trên Facebook để tiếp cận 1000 người.

Bạn cũng không phải chờ để xem quảng cáo của mình bắt đầu tạo lưu lượng truy cập. Nếu bạn đăng một quảng cáo ngày hôm nay, mọi người sẽ bắt đầu thấy quảng cáo của bạn ngày hôm nay.

Và tất nhiên, quảng cáo hiệu quả sẽ thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi rất tốt.

3. FACEBOOK LÀ HÌNH THỨC QUẢNG CÁO ĐƯỢC NHẮM MỤC TIÊU NHIỀU NHẤT.

Khách hàng của bạn là ai? Sở thích của họ là gì? Họ rơi vào nhóm tuổi nào? Hành vi họ ra sao? Facebook đang biết hết ^^.

Có một số cách bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của mình trên Facebook để chúng tiếp cận đối tượng sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị nhất. Bằng cách này, bạn sẽ không lãng phí tiền quảng cáo quý giá của mình khi hiển thị quảng cáo trước những người không quan tâm.

Bạn có thể thử nghiệm nhắm mục tiêu quảng cáo của mình cho đến khi bạn tìm thấy một phương pháp phù hợp nhất. Điều này cực kỳ hiệu quả vì Facebook cho phép bạn chạy nhiều quảng cáo cùng một lúc.

Nhắm mục tiêu chính xác sẽ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng, tăng cơ hội tạo ra doanh thu. Nếu bạn chưa hiểu rõ cách làm, bạn có thể thuê một Agency Quảng cáo Facebook thực hiện thay cho bạn.

Quảng cáo Facebook có thể đo lường được, bạn có thể thấy trong thời gian thực có bao nhiêu người đã nhấp vào quảng cáo của bạn và chia sẻ nó.

Số lần nhấp vào trang web của bạn cũng sẽ được theo dõi cho bạn biết hiệu quả của quảng cáo.

4. QUẢNG CÁO TẠO RA LƯỢT TIẾP CẬN TỰ NHIÊN KHÔNG PHẢI TRẢ TIỀN.

Bạn biết đấy, nếu bạn sử dụng một trang Facebook cho doanh nghiệp của bạn, nếu bạn đăng gì đó, tối thiểu 0,5% và lớn hơn nữa số người theo dõi của bạn sẽ thấy bài đăng của bạn. Bạn đang cạnh tranh với tất cả các trang của đối thủ khác mà người theo dõi trang của bạn đã thích quảng cáo của các trang đó.

Đó là điều tuyệt vời để tạo ảnh hưởng!

5. CÁC NÚT KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG LÀ “THẦN THÁNH”.

Bạn đã từng tiếp cận quảng cáo trên Facebook và có các nút kêu gọi hành động như: Mua ngay, Gọi ngay, Đăng ký ngay, Nhận báo giá,… Điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng tương tác đúng không và nếu bạn quan tâm bạn sẽ tương tác vào những nút đó đầu tiên.

Một khi khách hàng nhấp vào nút hành động, 90% bạn đã biết họ là ai. Hãy tìm hiểu cách để tiếp cận khách hàng của bạn trên Facebook.

AMO Media – Agency Marketing Online

Nguồn bài viết: deliveredsocial.com