News

State of Social: Tổng quan về Social Media Marketing 2019

Bài viết đề cập đến cách các Marketer trên toàn thế giới nghĩ về Social Media, những kênh đang hoạt động tốt, những thay đổi của ngành và nhiều hơn thế nữa. Continue reading

Facebook Ads

5 Lợi ích từ Quảng cáo Facebook

Bạn đang quan tâm và nghĩ đến việc sử dụng quảng cáo trên Facebook để tiếp cận cho khách hàng thấy sản phẩm hay dịch vụ của mình? Và bạn tự tin rằng bạn sẽ có được khách hàng tiềm năng, doanh số sẽ được tăng lên. Continue reading

Google Update 2019: Những thông tin và dự đoán cần lưu tâm

Google Update 2019: Những thông tin và dự đoán cần lưu tâm

Ngày 21/12, sự kiện “Google Update 2019” được tổ chức với 4 chủ đề chính dành cho các doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hoạt động marketing trên Google. Continue reading

Sáng tạo để tìm chiến lược mới

Sáng tạo để tìm chiến lược mới

Sáng tạo, tìm ra cái mới là một trong những yếu tố quyết định việc tồn tại và phát triển của mọi doanh nghiệp. Thực tế đã có một số công ty ngày trước khá nổi tiếng nhưng nay bắt đầu suy yếu mà nguyên nhân là do không bắt kịp yêu cầu sáng tạo, đổi mới của thời đại. Continue reading

3 chiến dịch gây tiếng vang lớn của Ogilvy Việt Nam về quảng cáo hiện đại

3 chiến dịch gây tiếng vang lớn của Ogilvy Việt Nam về quảng cáo hiện đại

Câu chuyện “hậu trường” đằng sau những thành phẩm sáng tạo luôn rất truyền cảm hứng, bởi nó không trải đầy hoa hồng mà thực chất là những “cái khó ló cái khôn” và sự thấu hiểu người dùng tuyệt vời. Continue reading

3 xu hướng làm nội dung sáng tạo tiếp tục lên ngôi trong 2019

3 xu hướng làm nội dung sáng tạo tiếp tục lên ngôi trong 2019

Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn.

Vertical video (video dọc), stealing buzz (nắm bắt thời cơ), hay các series video 6 giây mà 3 giám đốc sáng tạo của Tập đoàn Ogilvy chia sẻ dưới đây, được dự báo sẽ tiếp tục là xu hướng làm nội dung trong năm 2019, giúp các thương hiệu đối thoại hiệu quả hơn với người dùng. Continue reading

Tại sao Website mới là kênh bạn cần tập trung vào, thay vì Facebook page?

Tại sao Website mới là kênh bạn cần tập trung vào, thay vì Facebook page?

Sau các bê bối rò rỉ dữ liệu người dùng liên tiếp gần đây, mạng xã hội lớn nhất thế giới đã có nhiều động thái siết chặt chính sách, hạn chế sử dụng Đối tượng tùy chỉnh, chặn API… Điều này khiến các nhà quảng cáo, giới kinh doanh online, hay các business phụ thuộc quá nhiều vào Facebook điêu đứng, thậm chí phải ngưng hoạt động. Continue reading